Giá bán căn hộ vinhomes golden river 2 phòng ngủ

Giá bán trong mỗi sản phẩm bất động sản là thông tin luôn được khách hàng quan tâm và tìm đọc nhiều nhất. Căn hộ Vinhomes Golden River ra đời đã tạo nên cơn sốt mạnh trên thị trường, đặc biệt giá bán hợp lý của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ba Son sẽ mang đến cho cộng đồng khách hàng ngôi nhà như ý muốn.
Giá bán căn hộ vinhomes golden river 2 phòng ngủ
Giá bán căn hộ vinhomes golden river 2 phòng ngủ
Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Golden River bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng tắm và 1 phòng khách. Ba Son Vinhomes 1 phòng ngủ là khu căn hộ cao cấp, được bàn tay khéo léo của các chuyên gia nước ngoài thiết kế, cho ra đời biệt thự căn hộ Vinhomes Ba Son xứng tầm đẳng cấp. Tất cả các căn hộ Vinhomes Golden River 2 phòng ngủ được trang bị công nghệ và thiết bị hiện đại. Đặc biệt Vinhomes 2 phòng ngủ có hướng nhìn tuyệt đẹp khi tất cả các căn hộ được thiết kế theo mô hình mở, từ trong căn hộ, cộng đồng cư dân sẽ thấy một thành phố sôi sộng có tòa nhà Bitexco tượng trưng; thấy công viên cây xanh Thảo Cầm Viên Rộng lớn; thấy được tòa nhà Landmark 81 cao nhất đất nước và thấy con sông Sài Gòn lơ thơ uốn quanh thành phố. Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Golden River phù hợp với mọi gia đình, nhất là gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Cư dân sinh sống trong khu căn hộ 2 phòng ngu Ba Son sẽ được trải nghiệm không gian sống vô cùng ấm áp và sẽ mang đến hạnh phúc cho gia đình bạn.

Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Goden River vô cùng sốc khi nhắc đến, trên thị trường nhà đất ngày càng nóng, nhất là thị trường nhà đất quận 1. Thế nhưng khu căn hộ Vinhomes Ba Son 2 phòng ngủ được chủ đầu tư Vingroup đưa ra giá bán cực hấp dẫn và cực tốt. Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Golden River có giá khoảng 7 tỷ đồng, nhưng chỉ với số tiền nhỏ là khách hàng đã sở hữu ngay được biệt thự hạng sang Vinhomes Golden River. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 2 năm. Tình hình tài chính đã được chủ đầu tư Vingroup giải quyết nhanh chóng và mang đến cơ hội mua nhà cho đông đảo khách hàng. Khi mua nhà Vinhomes Golden River, khách hàng còn được chủ đầu tư tặng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sẽ có cơ hội sở hữu ngay xe Mercedes-Benz$500 sang trọng khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Golden River Ba Son sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên khu đất Ba Son, và sở hữu không gian sống sang trọng, thượng lưu nhưng vẫn mang đậm chất thiên nhiên. Một sự kết hợp độc đáo tạo nên tuyệt tác căn hộ Vinhomes Ba Son 2 phòng ngủ tráng lệ và quyến rũ. Đặc biệt hơn hết là giá bán căn hộ, căn hộ Vinhomes Golden River 2 phòng ngủ được bán ra thị trường với giá cả hấp dẫn, cùng với đó là ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua hàng. Việc sở hữu khu căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Golden River Ba Son quá dễ dàng trong tầm tay khách hàng.

0 nhận xét: